Driver Kpos Zy307: Download Và Cài Đặt

Để máy in Kpos Zy307 hoạt động được thì cần tải và cài đặt driver Kpos 307 đúng cách, sau khi cài driver thì máy in sẽ hoạt động được. Dưới đây là hướng dẫn cách thực hiện tải và cài đặt driver Kpos Zy307.

Driver Kpos Zy307: Tải Và Cài Đặt

1. Máy in KPOS của ngước nào?


Máy in KPOS là sản phẩm máy in được đặt hàng từ Trung Quốc sản xuất để đáp ứng nhu cầu ở thị trường Việt Nam cần giá rẻ với chất lượng vừa phải. KPOS được một số công ty ở Việt Nam đặt hàng sản xuất, KPOS chuyên sản xuất các loại máy in hóa đơn và các thiết bị POS khác. Sản phẩm của KPOS được bán cho thị trường Việt Nam, được phân phối phổ biến bởi Kiotviet và được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau, bao gồm bán lẻ, nhà hàng, khách sạn...

KPOS là sản phẩm được đặt hàng gọi là OEM từ nhà sản xuất Trung Quốc, nên thỏa mãn nhu cầu của Việt Nam không đòi hỏi chất lượng quá cao, mà cần giá bán rẻ. Vì vậy máy in KPOS có chất lượng vừa phải và giá bán thì rất rẻ, phù hợp với đại đa số thị trường Việt Nam. Máy in KPOS được từng công ty phần mềm bán máy in làm dịch vụ hậu mãi, vì không phải là máy in chính hãng của Trung Quốc như máy in hãng Zywell, Xprinter....

Một số máy in được sử dụng nhiều của KPOS là Kpos Kiotviet gồm máy in hóa đơn KPOS Zy307, KPOS Zy606, KPOS Zy609, KPOS KV804, máy in tem nhãn mã vạch KPOS 365B.

2. Cách tải và cài đặt driver máy in Kpos Zy307


Việc tải driver đúng, cài đúng mã máy sẽ giúp cho việc vận hành máy in bill Kpos Zy307 trơn tru và mượt mà hơn.

    2.1 Tải driver Kpos Zy307


Để tải và cài đặt driver KPOS ZY307, bạn cần thực hiện các bước sau:

- Truy cập trang web của KPOS và tìm kiếm driver cho thiết bị KPOS ZY307.
- Tải xuống driver phù hợp với hệ điều hành của bạn.
- Giải nén tệp driver đã tải xuống.

Click vào link sau để tải driver Kpos Zy307 mới nhất, sau khi tải về hãy giải nén để bắt đầu cài đặt: Driver Kpos Zy307 hoặc bạn cũng có thể vào website hãng Zywell để tải về: driver hãng Zywell.

    2.1 Cách cài đặt driver Kpos Zy307


Sau khi tải driver Kpos307 và giải nén file driver ta click double vào file cài đặt để tiến hành cài driver cho máy in Kpos 307. Chú ý là khi cài đặt chọn mã máy in đúng cho Kpos Zy307 là mã POS-80C để tối ưu driver.


Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào khi cài đặt driver KPOS ZY307, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của KPOS để được trợ giúp hoặc liên hệ với saleman đã bán máy in bill cho bạn để được cài đặt. Trường hợp không biết liên hệ ai nữa thì hãy gọi theo thông tin bên dưới đây để được hỗ trợ 24/7.

Hotline: 0933.456.182 (ms Mai) - 0393.632.151 (ms Hà)

Chúc bạn thực hiện thành công việc tải và cài đặt driver Kpos Zy307.

Theo Kiot AI